5 đôi giày chạy bộ mà bạn không thể bỏ lỡ trong năm 2020

Nhằm phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe, những đôi giày chạy bộ ngày càng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Chúng có tác dụng làm giảm khả năng chấn thương chân và tăng sự thoải mái khi chạy. Nếu bạn đam mê với bộ môn chạy bộ thì đừng bỏ qua 5 đôi giày chạy bộ được đánh giá là tốt nhất trong năm 2020 dưới đây nhé!

1. New Balance

giày chạy bộ nam new balance

Đứng đầu trong bảng xếp hạng top 5 mẫu giày chạy bộ được đánh giá cao phải kể đến giày New Balance. Chúng được thiết kế có độ ôm chân chắc chắn và siêu nhẹ với đệm chân êm ái để bạn thực hiện công cuộc chạy đường dài một cách thoải mái nhất.

Đặc biệt, phiên bản giày chạy bộ mới toanh này của New Balance còn có rất nhiều phiên bản màu sắc để bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích và cá tính của mình.

2. Asics GEL Kayano

Nếu bạn đang cần tìm một đôi giày chạy bộ có khả năng bảo vệ cũng như phục vụ các nhu cầu tập luyện khác như tập gym hay các hoạt động thể dục thể thao thì mẫu giày Asics GEL Kayano sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn đấy.

giày chạy bộ nam Asics GEL Kayano Với một thiết kế mạnh mẽ đặc trưng của dòng Kayano, phần mũi giày được làm bằng chất liệu lưới Jacquard và may bằng 2 lớp, đảm bảo độ thoáng khí và tạo cảm giác thoải mái giữa các đầu ngón chân. Những đôi giày Asics GEL Kayano được sản xuất theo công nghệ FLYTEFOAM Lyte với bộ đế ngoài siêu bền, đây chắc chắn sẽ là mẫu giày bán chạy nhất trong năm 2020.

3. Hoka One One Arahi 3

Thứ 3 phải kể đến dòng giày chạy bộ Hoka One One Arahi 3, đây được xem là làn gió mới trên thị trường giày hiện nay. Tuy đi sau những dòng giày chạy bộ khác, nhưng chúng lại nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng.

giày chạy bộ nam Hoka One One Arahi 3

Theo phản hồi của nhiều khách hàng cho thấy, Hoka One One Arahi 3 thật sự đã mang đến một sự ngạc nhiên về độ mềm và đàn hồi ở phần đế nên khi di chuyển cảm thấy cực kỳ thích thú. Ngoài ra, phần đế của mẫu giày này cũng khá phẳng, tạo sự cân bằng xuyên suốt quá trình chạy.

4. Nike Zoom Pegasus 33

Nike Zoom Pegasus 33 là mẫu giày chạy của thương hiệu đình đám Nike. Phần thân giày được làm từ loại vải lưới cao cấp Engineered Mesh giúp chân luôn được thông thoáng và ôm sát với chân. Điểm nhấn nổi bật của dòng giày này đó chính là ở phần gót có những sợi phản quang giúp bạn an toàn hơn khi sử dụng buổi tối.

giày chạy bộ nam Nike Zoom Pegasus 33

Nói tóm lại, Nike Zoom Pegasus 33 xứng đáng để bạn bỏ tiền ra để sở hữu chúng, bởi chúng vừa giúp bạn dễ dàng cải thiện được thành tích chạy bộ đồng thời chúng còn mang đến phong cách vô cùng thời trang nữa đấy.

5. Adidas Boston 6 Boost

Cuối cùng đó chính là giày chạy bộ Adidas Boston 6 Boost được thiết kế với loại vải lưới cao cấp Engineered Mesh mang đến độ ôm gần như tuyệt đối nhất. Phần đế khá chắc chắn, linh hoạt với mọi địa hình chạy.

giày chạy bộ nam Adidas Boston 6 Boost

Điểm cộng dành cho đôi giày Adidas Boston 6 Boost đó là trọng lượng rất nhẹ, êm ái và độ bền cao. Không những thế, kích thước giày khá đa dạng nên những ai chân quá khổ không phải lo lắng khi không có size phù hợp với mình.

Hi vọng những đôi giày chạy bộ mà Giày Nam Vip chia sẻ bên trên sẽ đem đến những thông tin hữu ích dành cho những bạn đang quan tâm đến giày chạy bộ. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email info.giaynamvip@gmail.com hoặc gọi điện theo số hotline .