Giày boot nam da bò nào được ưa thích nhất 2020?

Phong cách giày boot trẻ trung và năng động luôn là xu hướng lựa chọn của rất nhiều chàng trai hiện nay. Và năm nay mẫu giày boot nam da bò trẻ trung nào đang được ưa thích nhất? Câu trả lời đó chính là Chelsea Boot, mẫu giày trẻ trung và mang đến sự phá cách cho mọi anh chàng khi bước ra đường.

Nét đặc biệt trong những đôi giày boot nam da bò – Chelsea Boot

giày boot nam da bò 1Được làm từ chất liệu da bò, một trong những chất liệu cao cấp thường được sử dụng trong những trang phục, phụ kiện thời trang có tiếng trên thế giới, chính vì thế mà những đôi giày boot nam da bò luôn mang đến sự đẳng cấp và hiện đại mà hiếm loại giày nào có được điều này.

Không quá nổi bật như giày Loafer hay Oxford nhưng giày boot nam da bò Chelsea boot lại đem đến một phong cách mới lạ, trẻ trung và khá năng động dành cho các chàng trai.

Nhìn qua tưởng chừng thiết kế của mẫu giày này khá cổ điển nhưng khi bạn diện chúng lên chân lại thấy hơi hướng bụi bặm, đường phố. Nét đặc sắc của chúng nằm ở chính là sự hài hoà và bắt mắt trong hình thể. Phần cổ chun bám sát mắt cá chân tạo nên sự chắc chắn và tinh tế.

Thiết kế tinh tế của đôi giày boot nam da bò Chelsea Boot

Thiết kế mang tính cổ điển giúp cho những đôi boot da bò trở nên đặc biệt. Phần cổ cao đặc trưng của những đôi boot truyền thống cùng với thiết kế tiện lợi, không cần thắt dây, giống như giày lười mang sự linh hoạt cho người đi. Đây chính là điểm cộng dành cho những đôi giày này.

giày boot nam da bò 2

Nói đến sự phá cách thì những đôi giày boot nam da bò luôn dẫn đầu xu hướng bởi chúng mang đến sự nổi loạn, đặc trưng của phong cách đường phố. Nếu bạn là chàng trai cá tính, yêu thích sự đổi mới thì giày boot nam da bò Chelsea Boot rất phù hợp dành cho bạn đấy.

Phối đồ với giày boot nam da bò Chelsea Boot

Việc phối đồ với giày boot nam da bò Chelsea Boot không hề khó như bạn nghĩ đâu. Bạn có thể kết hợp chúng với nhiều trang phục khác nhau; tạo nên những phong cách riêng biệt, không thể lẫn với bất kỳ ai được.

phối đồ với giày boot nam da bò

Chẳng hạn như phong cách có style đường phố khi kết hợp với quần jean và áo thun, hoặc những bộ suit để cá tính hơn để tạo nên phong cách lịch lãm, phù hợp với môi trường công sở. Chỉ cần tinh ý một chút khi lựa chọn trang phục với giày boot nam da bò này là bạn đã có một phong cách vô cùng tươi mới rồi.

>> Bạn nên đọc: 3 quy tắc để đi giày boot da nam chuẩn fashion

Sở hữu cho mình những đôi boot da bò Chelsea Boot chắc chắn bạn sẽ hài lòng về nó. Chúng sẽ mang đến cho bạn một sự nổi bật và khiến bạn tự tin hơn khi bước ra đường. Đừng quên, đến ngay Giày Nam Vip để sở hữu những mẫu giày boot nam đẹp nhất nhé.

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email info.giaynamvip@gmail.com hoặc gọi điện theo số hotline .