5 mẫu giày cưới nam đẹp nhất dành cho chú rể trong năm 2020

Ngày cưới là sự kiện quan trọng của mỗi người, vì vậy cần chuẩn bị mọi thứ thật chỉn chu từ những thứ nhỏ nhất. Đối với chú rể, có vô vàn những nỗi lo, một trong số đó mang tên “chọn giày cưới nam” để đẹp nhất trong ngày cưới của mình.

Đừng lo lắng, bởi bài viết dưới đây, Giày Nam Vip sẽ giới thiệu 5 mẫu giày cưới nam đẹp nhất dành cho chú rể trong năm 2020. Đừng bỏ lỡ nhé!

1. Giày Oxford

giày cưới nam oxford

Những đôi giày Oxford luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các quý ông trong những sự kiện quan trọng như đám cưới. Vẻ hoàn mỹ luôn đến từ sự đơn giản, giày Oxford luôn mang lại vẻ thanh lịch, sang trọng, kết hợp với một bộ suit trang nhã, bảnh bao là đủ tạo dựng phong cách quý ông trong tích tắc.

Hãy lựa chọn đôi giày Oxford màu đen hoặc nâu cùng đế phíp êm ái, chắc chắn, đây sẽ là quyết định đúng đắn dành cho chú rể trong ngày trọng đại của mình đấy!

2. Giày Derby

giày cưới nam derby

Những năm gần đây, đôi giày Derby đang được nhiều chú rể truyền tai nhau và bán khá chạy trên thị trường. Có kiểu dáng gần giống Oxford nhưng điểm khác biệt của những đôi giày này đó chính là lỗ xâu dây giày được gắn trên thân giày, phần mũi hở tạo nên một khoảng trống ở giữa. Chi tiết này tạo nên sự phóng khoáng cho các chàng trai, nhất là những chú rể thích theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng trong ngày cưới của mình.

3. Giày Monk Strap

giày cưới nam monk strap

Thật dễ hiểu nếu như một chú rể quyết định lựa chọn một đôi giày Monk Strap trong ngày cưới của mình. “Thời thượng - Sang trọng” đó là những tính từ miêu tả đặc điểm của loại giày này. Chúng được sản xuất từ nước Anh nên so với độ sang trọng cũng không hề kém cạnh giày Oxford hay Derby bên trên.

Điểm độc đáo tạo nên nét riêng của giày Monk Strap chính là thiết kế ôm chân không dây đóng mở bằng dây gài hoặc khóa tiện lợi, nhanh chóng. Chúng là phiên bản hoàn hảo của làng thời trang giày da, là sự kết hợp giữa giày oxford và giày lười.

Diện một đôi giày Monk Strap vừa tiện dụng, vừa phong cách, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho những chú rể hiện đại.

4. Asteroid – Black

giày cưới nam asteroid black

Với sự kiện quan trọng như đám cưới vậy thì tại sao bạn không sắm ngay cho mình một đôi giày Asteroid Black với họa tiết bắt mắt và tinh tế. Tông màu đen sẽ giúp tôn lên vẻ thanh lịch cho chú rể sánh bước cùng cô dâu trong những khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời mình.

5. Giày Tassel Loafer

giày cưới nam tassel loafer

Tassel Loafer còn được gọi với cái tên cực kỳ đáng yêu là “giày quả chuông”. Điểm nhấn thú vị của đôi giày này nằm ở chính nơi tua rua, mang đến nét trẻ trung, khỏe khoắn. Thiết kế không dây tiện lợi thích hợp cho những chàng rể thích sự linh hoạt, thoải mái.

Sự tiện lợi và thời thượng mà Tassel Loafer mang lại, chắc chắn sẽ là đôi giày cưới mà các chàng rể không thể bỏ lỡ trong năm 2020.

>> Tham khảo thêm: Các mẫu giày cưới bán chạy nhất tại Giày Nam Vip

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ top 5 mẫu giày cưới nam đẹp nhất dành cho chú rể trong năm 2020. Việc của bạn bây giờ là hãy đến ngay Giày Nam Vip để sở hữu đôi giày cưới đẹp nhất cho mình nhé. Chọn được đôi giày cưới ưng ý rồi thì đừng quên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của các bạn cho chúng tôi nhé.

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email info.giaynamvip@gmail.com hoặc gọi điện theo số hotline .