Giày da bò nam là gì? Những mẫu giày da bò nam bán chạy nhất 2020

Một đôi giày nam da bò sẽ là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ giày của cánh mày râu. Mẫu giày toát lên vẻ đẹp sang trọng, thời thượng và chất lượng thì khỏi phải bàn cãi, vậy tại sao bạn lại bỏ lỡ chất liệu giày này chứ? Bài viết dưới đây hãy cùng Giày Nam Vip tìm hiểu những điều thú vị về loại giày này nhé.

Giày nam da bò là gì?

Giày nam da bò là gì?

Là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu da bò tự nhiên, đã qua nhiều công đoạn xử lý. Không phải ngẫu nhiên mà những đôi giày nam da bò lại được ưu ái lựa chọn đến vậy. Dưới đây là một số lý do khiến bạn không thể bỏ qua chúng:

- Độ bền: Da bò có đặc điểm là bền chắc và khó rách, một đôi giày da bò xịn sò có thể đi được tới 20 năm. Sử dụng thời gian dài cũng không lo bị bai giãn. Ngoài ra, giày da bò nam còn có độ dẻo dai nên khi đi vào chân bạn không có cảm giác cứng nhắc và gò bó, bởi vậy chúng được người dùng chuộng nhất.

- Nhiều kiểu dáng đa dạng: Những mẫu giày da bò luôn được đánh giá là đa dạng kiểu dáng và được biến tấu linh hoạt, phù hợp với xu hướng thời trang. Chúng dường như khá “dễ tính” trong chọn trang phục phối đồ. Khi diện những đôi giày chất liệu da bò, bạn sẽ luôn cảm thấy tự tin khi bước ra đường.

- Giày dễ dàng vệ sinh: Giày nam chất liệu da bò thường có độ sáng, bóng tự nhiên nên việc vệ sinh chúng cũng rất đơn giản. Một trong những điểm cộng dành cho chất liệu da bò đó chính là khả năng chống nước, hạn chế được việc bám bụi nên bạn chỉ cần dùng khăn mềm lau giày là ngay lập tức chúng lại sáng bóng như mới.

Đối với những đôi giày da bò thật thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mua giày da thật, nhiều người mất nhiều tiền để mua giày da bò nhưng vẫn mua phải hàng da giả do không có kinh nghiệm lựa chọn. Vậy làm thế nào để phân biệt da bò thật và giả, mời các bạn XEM TIẾP…

Cách phân biệt da bò thật và giả - Bạn cần biết ngay

Cách phân biệt da bò thật và giả - Bạn cần biết ngay

Sử dụng những giác quan của mình để nhận biết da bò thật hay giả đó là cách đơn giản nhất để bạn có thể phân biệt được chúng.

Bạn có thể ngửi mùi của đôi giày mà bạn đang cầm trên tay. Nếu là da giả thì gần như không mùi hoặc chỉ có các mùi tổng hợp như mùi nhựa, cao su. Ngược lại, với chất liệu da thật, chúng sẽ có một mùi hôi hăng hăng, mùi của da động vật.

Mặt khác, nếu quan sát kỹ thì bạn sẽ thấy trên bề mặt ra có những vết lồi lõm nhỏ, lỗ li tự nhiên dù được gia công kỹ, đó chính là dấu hiệu của một đôi giày da bò chính hiệu đấy.

Chất lượng của đôi giày da bò nằm ở chính chất liệu da mà bạn chọn, vì vậy hãy để ý kỹ 2 cách nhận biết giày da thật trước khi ra quyết định mua nhé.

Một số mẫu giày da bò đang bán chạy nhất hiện nay

Hãy cùng Giày Nam Vip liệt kê những mẫu giày da bò hiện đang bán chạy nhất dưới đây nhé!

1. Giày da bò nam Derby

Những đôi giày da bò nam Derby hoàn toàn chinh phục được các chàng trai khó tính với thiết kế vượt ngoài cùng với chất lượng hoàn mỹ. Bởi thế mà các tín đồ giày luôn săn sùng những mẫu giày này để trưng diện cho mình.

Đối với giày da bò nam Derby, chúng được sử dụng như một đôi giày thể thao, dễ dàng lau sạch khi bị bẩn. Sẽ thật hoàn hảo nếu như bạn phối đôi giày này với một chiếc áo khoác thể thao, hoặc những trang phục đơn giản cũng khiến đối phương phải mê mẩn.

Giày da bò nam Derby

2. Giày da bò DALOT

Siêu phẩm thứ hai không thể không nhắc đến là giày da bò DALOT dành cho những quý ông ưa thích sự đơn giản, sang trọng và thanh lịch. Mẫu giày này không dừng lại ở màu nâu, đen tối giản mà chúng còn được phối hợp các màu với nhau để tạo nên những màu sắc lạ mắt, độc đáo. 

Phần da giày được xử lý vô cùng kĩ càng đem đến độ bóng cao. Nhìn chung DALOT là một đôi giày da bò rất xứng để bạn sở hữu.

Giày da bò nam DALOT

3. Giày da bò MIRROR

Giày nam da bò MIRROR có độ bóng cực kì lạ, như thể có khả năng phản chiếu hình ảnh mọi thứ thông qua chúng. Mặc dù 99% màu sắc của Mirror là màu đen bóng, thế nhưng chúng luôn thu hút được, khiến cánh mày râu phải mê mẩn chúng. Chúng được làm từ 100% da bò thật, được xử lí hoàn toàn thủ công dưới đôi bàn tay của các nghệ nhân, nên không thể nhầm lẫn chúng với những đôi giày rẻ tiền được.

Giày da bò nam MIRROR

Như vậy, với những thông tin về sản phẩm giày nam da bò do Giày Nam Vip chia sẻ bên trên, hy vọng rằng sẽ đem đến những kiến thức hữu ích dành cho nam giới, để bạn có thể dễ dàng mua cho mình được đôi giày da bò chất lượng tốt nhất.

 

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email info.giaynamvip@gmail.com hoặc gọi điện theo số hotline .