10 thương hiệu giày thể thao đình đám không thể bỏ lỡ trong năm 2020

Giày thể thao là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với các tín đồ thời trang đặc biệt là giới trẻ. Vậy thương hiệu giày thể thao nào sẽ “ăn khách” nhất trong năm 2020? Hãy cùng Giày Nam Vip điểm qua các hãng giày thể thao nổi tiếng dẫn đầu xu hướng hiện nay nhé.

1. Thương hiệu Adidas

giày thể thao adidas

Adidas là thương hiệu dẫn đầu thị trường giày thể thao trên thế giới từ trước tới nay. Thương hiệu này nổi tiếng với nhiều sự kết hợp như Yeezy, Stan Smith Pharrell,.. Những tên tuổi đó đưa thương hiệu Adidas lên một tầm cao mới, không chỉ dừng ở những đôi giày thể thao nữa, mà là những đôi giày sang trọng, luxury.

2. Thương hiệu Nike

giày thể thao nike

Đã nhắc đến Adidas thì chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu giày thể thao cũng không kém cạnh đó chính là Nike, được ví như “kẻ thách thức của mọi thời đại”. Các mẫu giày của Nike luôn hướng tới các yếu tối như: thời trang, phá cách và sự tiện dụng, bởi vậy chúng đã chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng.

3. Thương hiệu Converse

giày thể thao converse

Converse chắc hẳn đã quá đỗi quen thuộc đối với giới trẻ hiện nay, nhưng tiếng vang của nó thì chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Không cần quá nhiều công nghệ, không cần thiết kế khác biệt nhưng những đôi giày thể thao mang thương hiệu này vẫn luôn được mọi người yêu thích. Với phong cách mang đậm nét riêng của hãng, Converse có thể được xem là thương hiệu hot trong thị trường giày thể thao cao cấp mà bạn không nên bỏ lỡ.

4. Thương hiệu Prada

giày thể thao prada

Thật là thiếu sót nếu không liệt kê thương hiệu Prada vào trong danh sách top những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay. Những đặc tính thời trang và gu thẩm mỹ đặc trưng của Prada được truyền cảm hứng trong thiết kế giày thể thao đã khiến người hâm mộ phải mê mẩn không muốn rời mắt.

Prada luôn đi đầu xu hướng với những nét riêng trong bất kỳ mẫu giày thể thao nào, với những đường cắt khác thường cùng những thiết kế và họa tiết thú vị.

5. Thương hiệu Puma

giày thể thao pumaPuma là một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới, có mặt trên khắp các quốc gia với logo con báo đặc trưng của hãng. Thương hiệu gây được tiếng vang với những sản phẩm được thiết kế dành cho các vận động viên nhanh nhất. Nếu ưa chuộng dòng giày thể thao vừa mang tính đường phố thì bạn đừng bỏ qua thương hiệu này nhé.

6. Thương hiệu Van

giày thể thao van

Cái tên tiếp theo góp mặt trong bảng xếp hạng các thương hiệu giày thể thao đình đám trên thế giới đó chính là Van. Những đôi giày mang thương hiệu Van luôn được mọi người yêu thích bởi sự đơn giản, thoải mái nhưng không kém phần cá tính thời thời thượng.

7. Thương hiệu Balenciaga

giày thể thao balenciaga

Xu hướng kết hợp giữa thời trang cao cấp và thời trang đường phố đang rộ hơn bao giờ hết và Balenciaga là một trong những thương hiệu đi đầu trong xu hướng này với hàng loạt các dòng giày thể thao hiện đại và phá cách.

8. Thương hiệu New Balance

giày thể thao new balance

Không nổi đình đám như Nike hay Adidas thế nhưng thương hiệu New Balance vẫn luôn giữ được chỗ đứng riêng cho mình bởi thiết kế vô cùng đơn giản nhưng luôn mang đến cảm giác êm ái và tạo sự thoải mái cho người dùng.

9. Thương hiệu Alexander McQueen

giày thể thao alexander mcqueenAlexander McQueen là một hãng giày thể thao luôn biết cách làm hài lòng khách hàng bởi những mẫu giày khác biệt và không kém phần thanh lịch, tinh tế. Thật là đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ mẫu giày thể thao của thương hiệu này.

10. Thương hiệu Lanvin

giày thể thao lanvinNhững đôi giày thể thao sang trọng của Lanvin luôn phù hợp với nhiều sở thích khác nhau. Thương hiệu sẽ cho phép bạn chọn lựa từ đơn giản cho đến các thiết kế táo bạo nhất, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Như vậy bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn 10 thương hiệu giày thể thao đình đám nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ đem đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích.

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email info.giaynamvip@gmail.com hoặc gọi điện theo số hotline .