Điểm danh 5 mẫu giày da lộn nam dẫn đầu xu hướng 2021

Những kiểu giày da lộn nam không còn xa lạ với cánh mày râu và trở thành xu hướng thời trang được nam giới yêu thích. Năm 2021 vẫn là năm xu hướng của những kiểu giày này. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 5 mẫu giày da lộn nam dẫn đầu xu hướng 2021 để các tín đồ của giày da lộn có thể săn được những mẫu giày mới nhất nhé.

1. Giày da lộn nam phong cách thể thao

Giày da lộn nam phong cách thể thao

Giày da lộn nam được thiết kế theo phong cách thể thao mang đến vẻ ngoài trẻ trung và năng động luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu. Bên cạnh đó chất liệu da lộn mang chút bụi bặm, cá tính sẽ mang đến một phong cách khá mới lạ cho người đi. Đồng thời bạn có thể diện kiểu giày này trong mọi hoàn cảnh từ đi làm cho tới đi chơi, dạo phố.

2. Giày da lộn nam lười tiện lợi

Giày da lộn nam lười tiện lợi

Giày lười nam da lộn dễ kết hợp cùng trang phục phù hợp với mọi hoàn cảnh như đi làm, dạo phố hoặc tham gia tiệc tùng, chúng mang lại cho bạn các phong cách khác nhau.

Giày lười với thiết kế tiện lợi, linh hoạt, và ưu điểm lớn nhất của kiểu giày này đó là đa dạng màu sắc với các màu như đen, nâu, xanh, xám,… mang đến những phong cách mới lạ cho các chàng. “Kiểu giày quốc dân” mùa hè này đi rất ôm chân, mang đến cảm giác thoải mái khi di chuyển.

3. Giày da lộn nam phong cách Hàn Quốc

Giày da lộn nam phong cách Hàn Quốc

Mẫu giày da lộn nam được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc đang tạo nên cơn sốt trên thị trường hiện nay. Kiểu giày này chiếm trọn cảm tình của các chàng trai với thiết kế kiểu dáng trẻ trung, hiện đại và năng động phù hợp đi làm, đi chơi.

Nếu bạn yêu thích phong cách Hàn Quốc thì đừng bỏ lỡ kiểu giày đặc biệt này nhé.

4. Giày da lộn nam công sở

Giày da lộn nam công sở(Click vào đây để đặt mua sản phẩm)

Là kiểu giày sinh ra dành cho các anh chàng công sở, thích hợp để đi làm, tiếp đối tác hay tham gia các cuộc họp quan trọng. Với chất liệu da lộn cùng kiểu dáng công sở lịch lãm sang trọng giúp bạn có thể tự tin diện với các trang phục như sơ mi, quần âu hay những bộ suit lịch thiệp.

>> Bí kíp phối giày da lộn nam nổi bật nhưng đơn giản

>> Giày da lộn nam - giày nam da bóng: Nên chọn kiểu nào?

5. Giày da lộn nam cao cổ

Giày da lộn nam cao cổ(Click vào đây để đặt mua sản phẩm)

Cuối cùng, kiểu giày da lộn nam dự sẽ dẫn đầu xu hướng năm 2021 đó chính là giày da lộn nam cao cổ. Chất liệu da lộn cùng kiểu dáng cao cổ thích hợp với những anh chàng thích vẻ bụi bặm, phong cách cá tính. Vì thế, mẫu giày này luôn được các anh chàng lựa chọn khi muốn thể hiện cá tính riêng của mình.

Trên đây là 5 mẫu giày da lộn nam dẫn đầu xu hướng 2021. Nếu bạn yêu thích những đôi giày da lộn nam thì đừng bỏ lỡ những kiểu giày trên nhé.

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email info.giaynamvip@gmail.com hoặc gọi điện theo số hotline .