Bộ sưu tập những đôi giày boot nam đầy phong cách cho mùa thu 2020

Thời khắc giao mùa cũng là lúc các chàng trai bắt đầu sắm cho mình những đôi phù hợp với thời tiết. Và tất nhiên những đôi giày boots sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn trong thời tiết sang thu này. Hãy cùng điểm qua những đôi giày boots nam đầy phong cách cho mùa Thu 2020 qua bài viết dưới đây nhé.

1. Giày boots nam Chukka

Giày boots nam Chukka(Click vào đây để đặt mua sản phẩm)

Giày Chukka là một trong những mẫu giày bạn cần phải có trong mọi tủ đồ của các chàng trai. Đây là kiểu giày mang tính thời trang cao và có thể biến hóa khá linh hoạt về phong cách. Chỉ cần một chút lưu ý khi phối đồ, đôi Chukka tưởng chừng đơn giản nhưng sẽ khiến bạn có một diện mạo vô cùng hoàn hảo.

Với thời tiết se lạnh như của mùa thu, bạn hoàn toàn có thể phối cùng quần jeans, sơ mi hoặc áo thun trắng và áo khoác denim bên ngoài là đủ để tỏa sáng.

2. Giày boots nam kiểu dáng Broguing

Giày boots kiểu dáng Broguing(Click vào đây để đặt mua sản phẩm)

Giày boots nam kiểu dáng Brogue là sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi thời tiết giao từ mùa hè sang thu. Bạn hãy thử diện một đôi giày Brogue cao cổ để tạo nét phá cách cho bộ trang phục của bạn.

3. Giày boots nam Chelsea

Giày boots nam Chelsea(Click vào đây để đặt mua sản phẩm)

Nhắc đến giày boots nam, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mẫu giày Chelsea boots huyền thoại. Từ xưa đến nay, những đôi giày Chelsea là một trong những kiểu giày mang đậm tinh thần mùa Thu.

Được thiết kế khá cổ điển với kiểu dáng cổ cao và không dây cột. Bề mặt giày trơn, đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế vì chúng được tạo thành từ một mảnh da liền mạch và không có đường chỉ nối. Bởi vậy mà giày Chelsea Boot trở nên sang trọng hơn bao giờ hết mà không cần có quá nhiều họa tiết.

>> 4 cách mix đồ với giày boot nam cho chàng “lột xác”

4. Giày boots nam Lace-Up

Giày boots nam Lace-Up(Click vào đây để đặt mua sản phẩm)

Nếu bạn thích phá cách và mới lạ, vậy thì hãy thử với một đôi Lace-Up mix cùng với suit hoặc một đôi quần jeans đen. Còn không, nếu bạn không muốn mạo hiểm, hãy thử kết hợp kiểu giày này với một đôi quần jeans trắng , đảm bảo bạn sẽ nổi bật giữa đám đông.

5. Giày boots nam Combat

Giày boots nam Combat(Click vào đây để đặt mua sản phẩm)

Và cuối cùng, nằm trong bộ sưu tập những đôi boot nam đầy phong cách cho mùa thu 2020 phải kể đến giày Boot nam Combat. Kiểu giày này kết hợp cùng áo khoác bomber, quần jeans, áo phông chắc chắn sẽ trở thành cực phẩm trong mùa thu này. Vì vậy, hãy sắm ngay cho mình một đôi giày boots Combat này ngay lập tức nhé.

>> 4 đôi giày da nam không thể bỏ qua trong mùa thu này

Như vậy, bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu tới bạn Bộ sưu tập những đôi giày boot nam đầy phong cách cho mùa thu 2020. Nếu bạn đang chưa sở hữu cho mình một trong những đôi giày trên thì hãy đến ngay Giày Nam Vip để rinh ngay cho mình nhé.

 

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email info.giaynamvip@gmail.com hoặc gọi điện theo số hotline .