Sở hữu 5 mẫu giày da thể thao nam này, bạn sẽ là người đón đầu xu hướng năm 2020

Năm 2020 là năm của giày da thể thao nam, một trong những cơn sốt trong làng thời trang hiện nay. Sở hữu 5 mẫu giày da thể thao này, chắc chắn bạn sẽ là người đón đầu xu hướng. Hãy cùng Giày Nam Vip cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

1. Giày lười nam da thể thao

Giày lười nam da thể thao

Đây được xem là mẫu giày “quốc dân” được nhiều anh chàng “săn lùng” trong thời gian qua. Một mẫu giày được đánh giá là phù hợp với mọi hoàn cảnh. Dù bạn đi làm hay đi chơi, đi tham gia sự kiện hay đi dạo phố, chỉ cần có em này ở bên cạnh, mọi vấn đề đều được giải quyết dễ dàng.

Mẫu giày được thiết kế tinh tế trên từng đường nét kết hợp với màu đen nên việc phối đồ không thể làm khó được chàng trai. Bạn có thể thỏa sức phối đồ theo phong cách và sở thích của mình. Hãy trải nghiệm ngay với em giày này nhé.

>> 5 lời khuyên chọn giày da thể thao nam vô cùng hữu ích

2. Giày da nam thể thao dây rút tiện lợi

Giày da nam thể thao dây rút tiện lợi Nằm trong top những mẫu giày dẫn đầu xu hướng 2020, không thể không nhắc đến mẫu giày da nam thể thao dây rút tiện lợi này. Một đôi giày được hội tụ đầy đủ vẻ đẹp của cả giày tây và giày thể thao nam.

Đặc biệt, với thiết kế dây rút vô cùng tiện lợi, tùy chỉnh nới lỏng hay thắt chặt tùy theo nhu cầu sử dụng. Đây cũng chính là điểm nhấn nổi bật của đôi giày, khiến chúng trở nên hài hòa và cân xứng. Bởi vậy không khó hiểu khi chúng là mẫu giày được nhiều anh chàng ưu ái lựa chọn.

3. Giày da thể thao nam siêu cấp sành điệu

Giày da thể thao nam siêu cấp sành điệuĐây chắc chắn sẽ là đôi giày mà bất cứ chàng trai nào cũng muốn sở hữu ngay lập tức, đặc biệt là những anh chàng công sở thì càng nên sở hữu chúng. Giày được thiết kế theo phong cách lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung và hiện nay.

Thật là đáng tiếc nếu như bạn không sắm nó cho tủ đồ của mình. Không cần phải quá cầu kỳ với những trang phục đắt tiền bạn vẫn tạo ra sức hút cực kỳ đặc biệt.

>> Mọi chàng trai đều nên thử giày da thể thao nam?

4. Giày da thể thao nam lịch lãm

Giày da thể thao nam lịch lãm

Nếu bạn đang cần tìm kiểu một đôi giày lịch lãm, để tham gia các sự kiện hội họp hay gặp đối tác thì mẫu giày da thể thao này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Với thiết kế lịch lãm sang trọng nhưng không kém phần sành điệu và thời trang. Chất liệu da mềm êm chân thoáng khí, mang đến cảm giác thoải mái và êm ái khi di chuyển. Đây chính là vũ khí lợi hại giúp bạn tự tin hơn khi tham gia các cuộc họp hoặc đi gặp các đối tác.

5. Giày da thể thao nam hàng Việt Nam xuất khẩu

Giày da thể thao nam hàng Việt Nam xuất khẩu

Nếu bạn đã quá quen thuộc với giày màu đen hoặc màu nâu thì hãy thử đổi mới mình bằng màu xanh mới lạ này nhé. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy mình trông thật sành điệu và hiện đại.

Điểm nhấn của giày đó chính là chất liệu da cao cấp đã được gia công tỉ mỉ. Phần đế được thiết kế được in viền trắng tạo điểm nhấn nổi bật cho đôi giày. Chắc chắn chúng sẽ là đôi giày mơ ước của nhiều chàng trai.

Trên đây là 5 mẫu giày da thể thao nam dẫn đầu xu hướng 2020 mà bất cứ chàng trai nào cũng nên sở hữu ít nhất một đôi. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giày da thể thao hãy đến ngay với Giày Nam Vip để sở hữu cho mình một đôi giày ưng ý nhất nhé.

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email info.giaynamvip@gmail.com hoặc gọi điện theo số hotline .