Top 3 mẫu giày nam công sở đáng mua nhất năm 2020

Môi trường công sở luôn đòi hỏi sự chuyên nghiệp lịch sự, bởi vậy khi lựa chọn trang phục đi làm bạn cũng nên quan tâm đến yếu tố này. Nhiều người chỉ chú trọng đến việc chọn quần áo mà quên những đôi giày, biến trang phục trở nên thảm họa.

Vậy mẫu giày nam công sở nào phù hợp với cánh mày râu? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 mẫu giày đáng mua nhất năm 2020, hãy cùng tham khảo nhé.

1. Giày Oxford

giày oxford nam

Với những quý ông yêu thích sự lịch lãm, sang trọng thì giày Oxford sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Điểm khác biệt của mẫu giày này nằm ở phần cột dây đóng, mang cảm giác thon gọn và ôm vừa khít với bàn chân của người đi.

Giày Oxford được thiết kế khá đơn điệu, khi kết hợp với trang phục vest mang phong cách lịch lãm, vì vậy, bạn có thể diện mẫu giày này khi đi làm, đi dự tiệc hay đi chơi cũng rất hợp. Ngoài ra loại giày này cũng có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thoải mái kết hợp theo phong cách mà mình yêu thích.

2. Giày nam công sở - Giày tây nam Brogues

Giày tây nam Brogues

Về cơ bản, giày tây nam Brogues có form dáng tương tự như giày Oxford, tuy nhiên chúng có phần đặc trưng hơn ở phần thiết kế được cấu thành từ nhiều mảnh da, bấm răng cưa theo các đường ráp nối tạo thành họa tiết đục lỗ kéo dài dọc trên thân giày tạo nên điểm nhấn độc đáo cho Brogues.

Về màu sắc, nâu sẫm và đen là gam màu cổ điển, linh hoạt giúp nam giới dễ dàng  chọn phù hợp với môi trường công sở, mang tới phong cách lịch lãm, sang trọng. Nếu bạn băn khoăn trong việc lựa chọn giày công sở phù hợp thì giày tây nam Brogues sẽ là sự lựa chọn cực kỳ tốt cho dân văn phòng đấy.

3. Giày lười nam

giày lười nam

Là một trong những kiểu giày da công sở nam, giày lười được nhiều cánh mày râu yêu thích hiện nay bởi sự tiện dụng và linh hoạt khi sử dụng. Nhiều người nghĩ, giày lười chỉ phù hợp khi đi chơi, không phù hợp với môi trường công sở. Điều này hoàn toàn sai lầm, bởi ngày nay, những đôi giày lười được thiết kế mang hướng hiện đại pha lẫn cổ điển để tạo thành những đôi giày năng động nhưng không kém phần lịch sự.

Dáng giày lười thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, thường được thiết bế bo chun hai bên, mà chỉ một động tác xỏ chân vào giày là bạn có thể đi vào chân mà không cần phải qua thao tác buộc dây giày. Ngoài ra, rất nhiều quý ông lựa chọn giày lười không chỉ bởi sự tiện lợi khi mang mà nó còn kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau, giúp các chàng công sở biến đổi phong cách linh hoạt mà không lo bị lỗi thời.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn Top 3 mẫu giày nam công sở đáng mua nhất năm 2020. Hy vọng bài viết dưới đây sẽ đem đến cho cánh mày râu nhiều sự lựa chọn phù hợp với môi trường làm việc của mình. Chúc các bạn thành công!

 

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email info.giaynamvip@gmail.com hoặc gọi điện theo số hotline .