Gợi ý xu hướng những màu sắc giày tây nam sẽ “lên ngôi” trong năm 2020

Không chỉ đơn thuần là phụ kiện thời trang, giày tây nam luôn thể hiện được gu thẩm mỹ cho phái mạnh. Bên cạnh việc quan tâm đến kiểu dáng thì màu sắc giày cũng luôn được thay đổi theo xu hướng mỗi năm. Vậy năm 2020, màu sắc giày tây nào sẽ “lên ngôi”? Hãy cùng theo dõi ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Màu đen

giày tây nam màu đen

Màu đen là một trong những màu sắc đơn giản, cổ điển nhưng chúng lại không bao giờ lỗi mốt. Dù xu hướng thời trang có thay đổi như thế nào thì những đôi giày tây nam màu đen luôn giữ cho mình một chỗ đứng vững chắc.

Tại sao màu đen lại được ưa chuộng đến vậy? Màu đen được đánh giá là một trong những màu dễ kết hợp với trang phục nhất. Không chỉ linh hoạt trong việc phối trang phục, mẫu giày tây nam màu đen còn toát lên được sự lịch lãm, mang đến phong thái đẳng cấp cho cánh mày râu.

2. Màu nâu cà phê

giày tây nam màu nâu cà phê

Bên cạnh màu đen thì màu nâu cũng là một trong những màu sắc được ưa chuộng và dự sẽ “lên ngôi” trong năm 2020. Ngoài việc mang lại sự thanh lịch, hợp thời thì giày tây nam màu nâu cà phê cũng dễ dàng kết hợp với các mẫu trang phục hàng ngày, góp phần tạo nên một set đồ hoàn hảo. Vì vậy, các chàng trai đừng bỏ lỡ màu sắc vô cùng HOT này đấy nhé.

3. Màu nâu đỏ

giày tây nam màu nâu đỏ

Tiếp theo, không thể không nhắc đến giày tây nam màu nâu đỏ. Những năm trở lại đây, màu nâu đỏ dần được nhiều người lựa chọn bởi chúng là màu sắc khá mới lạ dành cho các anh chàng nhà ta.

Không quá nổi bật nhưng màu nâu đỏ lại mang đến sự tinh tế, sang trọng và toát lên gu thời trang đẳng cấp dành cho phái mạnh. Với màu sắc này, bạn có thể dễ dàng kết hợp với quần tây hoặc quần jean. Chắc chắn trông bạn sẽ thật cuốn hút và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong một buổi hẹn hò hay đi dạo phố và thậm chí là cả đi làm.

>> Xem ngay: Giày tây nam đế da và đế cao su: Nên chọn loại nào?

4. Màu xanh navy

giày tây nam màu xanh navyBên cạnh các màu cơ bản thường thấy thì năm nay, năm 2020 là “thời” của những đôi giày tây nam màu xanh navy. Nếu bạn là người yêu thích sự mới mẻ, tươi trẻ thì màu xanh naxy sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn đấy.

Giày tây nam màu xanh navy kết hợp với những bộ suit sẽ giúp bạn giải thoát sự nhàm chán mà thay vào đó là một diện mạo vô cùng thời thượng và đẳng cấp. Đây mà màu sắc khá lý tưởng dành cho những anh chàng công sở hoặc đi tham dự các sự kiện quan trọng như đám cưới, hội họp.

Với những xu hướng màu sắc giày tây dự sẽ “lên ngôi” trong năm 2020 mà Giày Nam Vip chia sẻ bên trên, hy vọng rằng sẽ giúp các chàng trai sở hữu cho mình những màu sắc theo trend. Chúc các bạn thành công!

 

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email info.giaynamvip@gmail.com hoặc gọi điện theo số hotline .